🔒 Closed Load ProtecT Help

Status
Not open for further replies.

Bonny123

Leecher
Pano iturn off ung Load Protect ng sun??
pag kasi nagamit ng HPI nakakaconnect na msg tapos pag nagsurf ako bubulaga ung Loadprotect na kelangan ko pa magregister??
 

Attachments

  • IMG_20190522_225810.jpg
    IMG_20190522_225810.jpg
    88.5 KB · Views: 8
Pano iturn off ung Load Protect ng sun??
pag kasi nagamit ng HPI nakakaconnect na msg tapos pag nagsurf ako bubulaga ung Loadprotect na kelangan ko pa magregister??
alam ko naka auto na ang load protect sa sun, tnt at smart sim. di na yata yung maooff paps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 656
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
digitalusername

Online now

Members online
951
Guests online
1,681
Total visitors
2,632

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top