❓ Help online shopping

Status
Not open for further replies.
sa shopee mas maganda kung ang bahay ay nasa mga city at kung mga bara barangay di na pumapasok si lbc....kasi nakadalawang order ako jan di na diliver ng lbc kasi out of are daw basta...kaya di ko na lang kinuha...sa lazada okay na okay...kaso ang mahal ng shipping...
 
sa shopee mas mura, kaso pag mag return ka ng item or refund medjo matagal.

Pas lazada medjo mahal lalo na pag di ka marunong maghanap ng COUPON. Mas ok din mag return /refund.

Pero recommend ko is : SHOPEE
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 341
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
KenKaneki

Trending Topics

Online now

Members online
1,124
Guests online
3,375
Total visitors
4,499

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top