( DETECTED ) One cash free btc direct to coins.ph auto claim via termux with proof of payment !!! NEW METHOD 😍

Status
Not open for further replies.
Hindi na dumating. Pending lang kahapon. Tapos nung umaga nawala yung pending pero di nabawasan ipon nya tapos nag withdraw ulit sya ngayon pending na ulet.
Ganyan din nangyari sa akin. Nawala ang pending tapos nag-redeem ako ulit. Then yun na-approved, pero dumating tapos yung app may nakalagay na na "desr häçker, no payment for you"
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 36K
    Views
  • 354
    Participants
Last reply from:
saintdark213

Online now

Members online
639
Guests online
2,154
Total visitors
2,793

Forum statistics

Threads
2,319,404
Posts
29,200,332
Members
1,180,373
Latest member
pashpash
Back
Top