🔒 Closed ASTIG NA APN!!!MABILISS!!

Status
Not open for further replies.
Punta kayo sa settings!!
Hanapin nyo APN
Pindutin nyo yung +
Tapos eto ilalagay nyo::

Name:Any
APN: foma01.wi–gate.net
Username:wg@sim
Password:wg
Authentication Type: PAP or CHAP

For any sim po pwede na!!

Yun lang mga zer!!
Gawa ko lang po yan kaya sana try nyo!!
Wag kalimutan share nyo din sa inyo.
Try ko mmya ro sir baka buhay pa to heheh
 
ang totoo po niyan sa YT lang yan..hahaha sorry but nakita ko yan sa isang video sa YT. ok naman siya stable ang net
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 449
    Replies
  • 22K
    Views
  • 374
    Participants
Last reply from:
Childnash123

Online now

Members online
422
Guests online
1,766
Total visitors
2,188

Forum statistics

Threads
2,318,656
Posts
29,196,499
Members
1,181,017
Latest member
KingAyan
Back
Top