๐Ÿ”’ Closed Iphone 5s DFU Problem HELP!!!!

Status
Not open for further replies.

kathturga

Enthusiast
guys patulong nman di ko ma downgrad 5s ko sa IOS 12 to IOS 11.4.1 pa nilalagay ko sa DFU mode Nag rerestart sya per nagagamit ko naman sya ok naman wlang problema sa CP ang problema ko lang yung pag dodowngrqade ko ayaw nya tapos minsan error 1394 ginwa ko naman yung mg anabas ako sa internet edit yung host file ganun padin Patuloong nmana ohh Ang pangit po kasi nang IOS 12 parasing ang bilis makalowbat tapos nag iinit pa Iphone ko di ko rin ma JAILBREAK HELP HELP HELP!!!!
 
di na tlaga pwede ma downgrade yan boy kasi naka signed off na yung mga old ios firmwares. only 12.3 nlng yung nka ON-state. pag na gets mo friend na tayo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 556
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
uoznq

Trending Topics

Online now

Members online
821
Guests online
2,541
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,318,701
Posts
29,196,722
Members
1,180,050
Latest member
Homelessarabboi
Back
Top