❓ Help Bakit ayaw magconnect?

Status
Not open for further replies.
ka start ko lang po gumamit ng ehi files..mga 1 or 2 months pa lang..actually, una ko ginamit yun unityvpn pro saglit lang wasla pa 2 week bigla d nagconnect..nabasa ko po na may problema ata sila..then saka ko nakita ang paggamit ng ehi files..
now po pinag aaralan ko ang injector for pc..tyagaan lang po at basa basa, matututo din tayo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 383
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
joelmanzano

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
2,391
Total visitors
3,631

Forum statistics

Threads
2,320,083
Posts
29,204,283
Members
1,180,327
Latest member
Zzz99
Back
Top