🔒 Closed lifetime salbabida para sa mga di maka connect mga boss pang back up must try godbless mga ka phc...

Status
Not open for further replies.
Pa help namn po 2 days na ako di maka connect kahit ito ayaw padin 4g+ naman signal ko block na ba ako or what salamat sa mag hehelp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 86
    Replies
  • 3K
    Views
  • 67
    Participants
Last reply from:
iamnanztuden

Online now

Members online
1,198
Guests online
3,635
Total visitors
4,833

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top