🔒 Closed Nangyari nanaman

Status
Not open for further replies.
Pang 5th time na yata nangyari sakin to baka sayo ganito rin
XwBM6UR.webp
3 Days na di nangbablock si Sun dati nangyayari sakin to pero umaabot 30-50GB ehh ngayon dalawa lang kami gumagamit dito wala dito dalawang kapatid ko na malakas gumamit.Ang point ko lang basta matripan kalang ng Sun ibablock ka niyan hindi siya based on usage
 
Update : Nablock na po ako 12:35 AM kanina nagupgrade sim nalang ako ulit ,yung WAN IP ko po nun 100.123.xxx tapos nag hunt ako ulit ngayon ng ganyang WANip at ayun nahunt ko ulit baka kasi nandiyan ang swerte
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 708
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
ZANDATSU x MARNIE

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
1,933
Total visitors
2,332

Forum statistics

Threads
2,319,468
Posts
29,200,526
Members
1,180,477
Latest member
demonz1313
Back
Top