🔒 Closed Xiaomi is going to banned?? Like huawei

Status
Not open for further replies.

geRax

Honorary Poster
Guys ask k lng since huawei and xiaomi is china based phones...mababanned din ba ang xiaomi...balak k pa man din bumili ng phone this month ay
 
No, bro.

Xiaomi does not do such a thing like Huawei.

Infact, kaya mura ng devices nila para makabawi sila sa ADS. But, does not mean na sending your data on Chinese Government.

Pero, I recommend to unlock the bootloader and install ng custom ROM para wala maging issue man lang if ever happens.
 
Magkaiba nman ang huawei sa xiaomi. Huawei lng ang banned. Wag masyado advance mag-isip. Kung lahat na made in china na phone is banned. Damay pati si oppo, vivo, cherry mobile ,etc dahil mga china made mga yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
jB 127_-

Online now

Members online
468
Guests online
1,694
Total visitors
2,162

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top