❓ Help LTE upgrade Sim

Status
Not open for further replies.

I am Ron

Forum Veteran
Mga bos tanong ko lang, may idea ba kayo kung ano pinagkaiba nito dalawang upgrade sim na to.. Ngayon lang kasi ako nakabili ng not for sale na sim.. 😅IMG20190521105211.jpg
 
Same lang din bigay sakin bos.. 10pesos lang din.. Nacurious lang ako sa not for sale bka exclusive lang na binibigay to sa mga dealer.. Sabi kasi sakin nung tindera, PSG nya daw yun.. (pang sarling gamit) makulit lang talaga ako kaya binenta na nya sakin, at isa pa nakatago yun.. Aksidente ko lang nakita.. 😂
may ganyan din ako not for sale..mas mahal benta saken 25peso
 
Same lang din bigay sakin bos.. 10pesos lang din.. Nacurious lang ako sa not for sale bka exclusive lang na binibigay to sa mga dealer.. Sabi kasi sakin nung tindera, PSG nya daw yun.. (pang sarling gamit) makulit lang talaga ako kaya binenta na nya sakin, at isa pa nakatago yun.. Aksidente ko lang nakita.. 😂
yan gamit ko pinangunblock sa last sim ko...so far d pko nabablock
 
binebenta pala yang not for sale na sim. dito kasi samin binibigay lang ng shop yan ng libre sa tuwing himihingi ako. sabi nung tindera libre lang daw yun na binibigay sa kanila at marami silang stock at kahiya naman daw yun na ibenta kaya binibigay nalang nila pag may humihingi.
 
binebenta pala yang not for sale na sim. dito kasi samin binibigay lang ng shop yan ng libre sa tuwing himihingi ako. sabi nung tindera libre lang daw yun na binibigay sa kanila at marami silang stock at kahiya naman daw yun na ibenta kaya binibigay nalang nila pag may humihingi.
Ah ganun ba par? Edi good for you.. 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 844
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ayos31

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,028
Total visitors
4,274

Forum statistics

Threads
2,320,481
Posts
29,206,489
Members
1,179,901
Latest member
Andrew pogi 123
Back
Top