🔒 Closed Ganu na kayo katagal na member dito sa PH CORNER?

Status
Not open for further replies.

jhonmark20

Fanatic
Tagal ko na rin pala dito sa PH Corner haha. Year 2014 (Still Exist):cool::cool:
Pero wala pa din ata ako naiambag. Wala siguro talaga akong talent.
Puro Pambuburaot lang talaga. HAHAHAH
tamang Like/Comments lang.
 
na established lang ako dahil araw araw na oonline ako mga zer. like/comment lang. ganun lang. tapos basa basa ng mga bagong kaalaman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 774
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Frigus

Trending Topics

Online now

Members online
837
Guests online
5,435
Total visitors
6,272

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top