❓ Help Help SmartBro modem WM66E

Status
Not open for further replies.

h4xorzer0

Journeyman
mga bossing pahelp naman dito sa smartbro modem ko.. model wm66e..
ayaw magconnect, detected naman yung device yung nakalagay sa dashboard NO SIM..
tinry ko na lahat ng sim, pati yung gamit ko na sim dati ayaw na din..
yung led light ng modem palit-palit ng kulay red-purple-green and so on..ulit ulit
pahelp po.. may solution pa ba dito o kailangan ko nang mag-bye bye sa kanya.. Thanks :cry:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 3K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
anthony Lagumbay

Trending Topics

Online now

Members online
1,502
Guests online
3,340
Total visitors
4,842

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top