🔒 Closed Iphone 6s plus DFU, RECOVERY MODE problem

Status
Not open for further replies.

lagsben9

Enthusiast
First time posting po, nastuck po sa apple logo yung phone ko tas mga 15-20 mins ang restart nya. kahit iforce restart ko power+home button ayaw mag restart ayaw din pumasok sa recovery or DFU mode. baka may makakatulong at advice jan sa kung anong gawin Thanks in advance!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 745
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
lagsben9

Trending Topics

Online now

Members online
821
Guests online
2,541
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,318,701
Posts
29,196,722
Members
1,180,050
Latest member
Homelessarabboi
Back
Top