🔒 Closed unexpected & unexplain lol

Status
Not open for further replies.

Ph - Skykru

Forum Guru
forum guru na ko pero wala parin pinagbago... hahahaha!! thanks everyone.. di ko naman need to kung hindi dahil sa inyo di ako magiging guru.. 😂 yes, lapit na ko magmasteral kunting push na lang.. wala bang bar exam to.. Char lang.. hinahabol ko lang dito is simple lang magpasaya ng iba, magpa raffle at maging distributor lang since from beginning to end. yun lang!! enjoy lang stay strong be happy be active and be sports!lol...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 471
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Ph - Skykru

Trending Topics

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,169
Total visitors
3,283

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top