❓ Help Adobe Ransomware

Status
Not open for further replies.
.adobe ang extension file ng ransomware na virus sir. yung pang decrypt ng infected file po hinahanap ko para ma recover ang na virus na file.
malinaw yan sir kung gets mo yung meaning nung adobe extension ransomware
 
.adobe ang extension file ng ransomware na virus sir. yung pang decrypt ng infected file po hinahanap ko para ma recover ang na virus na file.
malinaw yan sir kung gets mo yung meaning nung adobe extension ransomware
May nag post na ata ng decryption method niyan.

Ako mas malupet na ransomware .besoruce ang extension ****** na ****** ang incryption nila wala pang utube at google na ma search ito. The hard way hard format ng external sa SAFE MODE at partition ko saklap diba daming importanteng files ko nawala lang. Animes, mp3, sofwares, cracks, purn etc.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 266
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
FreeNetNeed

Trending Topics

Online now

Members online
1,194
Guests online
2,910
Total visitors
4,104

Forum statistics

Threads
2,318,041
Posts
29,193,996
Members
1,180,782
Latest member
Owshie1
Back
Top