🔒 Closed SUN BLOCKING SMS

Status
Not open for further replies.

Lok1

Honorary Poster
na block ang data ko and its normal naman saakin nun kase madami akong upgrade sim pero kahapon na block ako then di na din ako makapag text. Fully block na ba agad pag na block ng sun? No data amd sms? Any thoughts mga sir? Sa mga na block dyan kahapon or ngayon? Reply naman kayo.
 
na block ang data ko and its normal naman saakin nun kase madami akong upgrade sim pero kahapon na block ako then di na din ako makapag text. Fully block na ba agad pag na block ng sun? No data amd sms? Any thoughts mga sir? Sa mga na block dyan kahapon or ngayon? Reply naman kayo.
ibig sabihin minalas ka. magpaalam kana sa sim mo.
 
ako di na nakakapag text, kagabi lang ako nablocked.. naka 20 patong upgrade sim ako.. baka may limit na kung hanggang ilan lang pwede i- lte upgrade yun sim
 
ako di na nakakapag text, kagabi lang ako nablocked.. naka 20 patong upgrade sim ako.. baka may limit na kung hanggang ilan lang pwede i- lte upgrade yun sim

20 * 10 = 200 hahahaha mayaman na talaga si haring araw plus load pa na TU.

Grabe blocking ni araw.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 852
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Meminem

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,923
Total visitors
4,125

Forum statistics

Threads
2,318,041
Posts
29,193,996
Members
1,180,782
Latest member
Owshie1
Back
Top