🔒 Closed Oppo F11 pro Sulit ba?

Status
Not open for further replies.

maure

Grasshopper
Hello mga ka Tropa mga techy jan? Balak ko po kasi bumili this week ng oppo f11 pro. 18990. May nakasubok nb sainyo? Parang na aastigan kasi ako sa rising Camera nya. Matibay kaya talaga yon? What if inabot na siya ng 1 year same performance kaya yung camera nun?
 
Mag Poco F1 ka na lang kung ata ka na bumili. 2nd quarter ng taon maglalabasan na mga bagong smartphone at halos mga elevating camera na rin. Notch will end this year na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 665
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
maure

Trending Topics

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,355
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top