❓ Help About Giga50 help

Status
Not open for further replies.

xX-JMO-Xx

Forum Guru
Good morning po sa lahat.
Bale bagong user pa lang po ako ng smart na network.

Ano po ba dapat. Na payload ang bagay sa Giga50 para ma consumed ang free youtube. Na hindi na babawasan ang consumable data. Na 1gb



Pahelp naman po mga sir. Salamat po sa tutulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 435
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
xX-JMO-Xx

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,222
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,315,888
Posts
29,184,471
Members
1,182,740
Latest member
Spicytee
Back
Top