🔒 Closed Stuck @ 3g after using 1gb no load ehi.

Status
Not open for further replies.

gigzofficial

Forum Expert
3g lang TNT ko then ayaw mag data.

Edit: bumili ako again tnt sim, so ginamit ko ulit yung config na yun then naka monitor ako kung ilang gb gagamitin ko, tapos right this moment 2:27a.m. naging 3g ulit TNT ko. Bigla nalang na DC yung Https Injector ko. Blocked na ba or something? Help.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 560
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
gigzofficial

Trending Topics

Online now

Members online
492
Guests online
1,893
Total visitors
2,385

Forum statistics

Threads
2,319,471
Posts
29,200,542
Members
1,180,498
Latest member
noirrr019
Back
Top