🔒 Closed IP7 homebutton issue

Status
Not open for further replies.

Dyanli

Leecher
Good day po maam/sir.
Is there a way para maayos pa ung damaged homebutton ng iphone7?
Sa greenhills kasi sabi wala na daw. Nakaprogram daw po un sa board.
Not working na din po kasi ung homebutton. Even touchID.

Maraming salamat po
614182
 
Good day po maam/sir.
Is there a way para maayos pa ung damaged homebutton ng iphone7?
Sa greenhills kasi sabi wala na daw. Nakaprogram daw po un sa board.
Not working na din po kasi ung homebutton. Even touchID.

Maraming salamat po
View attachment 614182
Dadalahin mo iyun sa PowerMac para sa Home Button Replacement. Bawal kasi ng third party na replacement kaya hindi gagana ng Touch ID.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 404
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Dyanli

Trending Topics

Online now

Members online
1,247
Guests online
3,369
Total visitors
4,616

Forum statistics

Threads
2,320,381
Posts
29,205,851
Members
1,179,820
Latest member
jimsniro
Back
Top