🔒 Closed Magbabalik kaya si CURE (Red Mobile)?

Status
Not open for further replies.

PHC-JohnR

Fanatic
Nung nag-scan ako ng network, nakita ko sa list si Red Mobile or CURE na pinull-out na ni Smart. Na-detect ko yung CURE sa area ng Cubao. Photo was taken last May 4. Forgot to post on that time kasi bc sa mga bagay bagay
 

Attachments

  • cure 4g.png
    cure 4g.png
    7.4 KB · Views: 34
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 502
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
JohnFord TV

Trending Topics

Online now

Members online
375
Guests online
1,951
Total visitors
2,326

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top