🗡️ Mobile Legends Subra lag ng ML. ano po magndang VPN..n d mlag

Status
Not open for further replies.
Mas mababa ang ping kapag walang VPN.

Kung hindi ka naman pwedeng maglaro nang walang VPN, hanap ka lang ng config na mababa ang ping.

Or better yet, gumawa ka nang sarili mong config para sa VPN. Piliin mo ang server na may pinakamababang ping.

Hanap ka lang ng tutorials dito sa PHC at meron kang makikita.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 842
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
f9ariel

Online now

Members online
1,284
Guests online
3,330
Total visitors
4,614

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top