❓ Help Gosurf + GOTSCOMBODD70

Status
Not open for further replies.

oracle26

Journeyman
up same question po, dami na kasi data ipon sakin lalo na go watch mag extend po ba expiry date ng gosurf pagpinatungan ko ng gosakto yung 1 GB at alltxt na 7 days?


sana may sumagot
 
di ko pa na-try na i-combo ang gosurf50 at gotscombodd70, pero sa tingin ko papatong yung regular data ng gosurf50 sa dd70 at gowatch n play, pero kung may freebie ka pa sa gosurf50, ma-eexpired yun kasabay ng gosurf50..

pero kung ayaw mo mag-take risk mag-register kna lang ulet sa GoSurf50, sigurado 100% papatong yun..
 
di ko pa na-try na i-combo ang gosurf50 at gotscombodd70, pero sa tingin ko papatong yung regular data ng gosurf50 sa dd70 at gowatch n play, pero kung may freebie ka pa sa gosurf50, ma-eexpired yun kasabay ng gosurf50..

pero kung ayaw mo mag-take risk mag-register kna lang ulet sa GoSurf50, sigurado 100% papatong yun..
salamat paps... eh yung GoSurfBE34 ata yung para maging 15 days.. working pa ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 918
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
oracle26

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,284
Total visitors
3,510

Forum statistics

Threads
2,320,508
Posts
29,206,661
Members
1,179,930
Latest member
Tesaluna0101
Back
Top