🔒 Closed About sa TNT Block?

Status
Not open for further replies.

PHC-TANUX

Forum Guru
Pano po nabaBlock ang TNT Sim?

Kapag gumamit ng NOLOAD? Matic na mabaBlock po ba?

Kung ML10 Ehi lang po gamit?
MabaBlock pa rin po ba yun?


Thank You Po sa mga sasagot 😊
 
Pano po nabaBlock ang TNT Sim?

Kapag gumamit ng NOLOAD? Matic na mabaBlock po ba?

Kung ML10 Ehi lang po gamit?
MabaBlock pa rin po ba yun?


Thank You Po sa mga sasagot 😊
Mag 2wiks ko na gamit no load pero dipa naman ako nablocked as of now.
Sugapa ka ata sa pag gamit kaya blocked talaga abutin mu nyan😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 489
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
gigzofficial

Online now

Members online
1,116
Guests online
3,505
Total visitors
4,621

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top