🗡️ Mobile Legends Faramis best role

Status
Not open for further replies.

Tee Hee

Forum Veteran
For me the best for faramis is tank/support kasi yung 1st and 2nd nya almost melee range lang and good for sustainability ang passive ni faramis. Pero suggest ko sainyo wag muna kayo magrank gamit faramis kasi kakalaro ko lang after classic ng rank then boom talo. Di alam ng kakampi ko ang skill ng faramis kasi bago. Ganda ng sets ko pero tumatakbo sa ultimate ko ang mga gagông kakampi.

Happy gaming
 
Agree ako dito nasura lang ako kanina,nag faramis ako nag balik ako sa orig server,nag pa feed kakampi ko kanser daw ako,kaya mas maganda sa advance walang trashtalkan matitino pa kakami
 
parang baduy si faramis promise....sobrang hina ng damage....bagay nga sa kanya tank support kesa sa mage ....lunakas ung damage nung assasin build ginawa ko kaso kelangan full at least five item omg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 864
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
PHC rines88

Online now

Members online
1,284
Guests online
3,357
Total visitors
4,641

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top