❓ Help home based job

Status
Not open for further replies.
kaso mga paps sa upwork...ayaw tanggapin cv ko... laging nabalik. di ko alam ano ilalagay ko as skills. ang naka reflect na is CSR/admin support/web chat support/travel agent. ano pa ba need ko ilagay?
 
kaso mga paps sa upwork...ayaw tanggapin cv ko... laging nabalik. di ko alam ano ilalagay ko as skills. ang naka reflect na is CSR/admin support/web chat support/travel agent. ano pa ba need ko ilagay?
true. up ako dito. ganon din sakin. last year pa tong account ko binabalik balikan ko lang account ko dito sa upwork hindi ma approve2x, saturated na daw yung field of skills ko. any tips mga repa?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 499
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
8014802

Trending Topics

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,308
Total visitors
3,506

Forum statistics

Threads
2,319,582
Posts
29,201,297
Members
1,179,673
Latest member
njol
Back
Top