☀️ Sun Katay na upgrade sim, confirmed

Status
Not open for further replies.
wag kang magpost ng walang proof
may proof ka ba?
read read lang
what an idiot that's life

Pansin ko lang din di ko naman sinasabing katay na talaga. Once ma blocked yung sim mo na na-unblocked mo using lte upgrade sim. pag na blocked ulit, pati sms, automatic blocked kaya pati GET PIN ay hindi magamit. Tina-try ko mag text sa ibang number di nag sesend message ko knowing na nablocked ako pero may promo naman ako before ma blocked ni araw sobrang talino nila guys pati sms binablocked na nila
 
Pansin ko lang din di ko naman sinasabing katay na talaga. Once ma blocked yung sim mo na na-unblocked mo using lte upgrade sim. pag na blocked ulit, pati sms, automatic blocked kaya pati GET PIN ay hindi magamit. Tina-try ko mag text sa ibang number di nag sesend message ko knowing na nablocked ako pero may promo naman ako before ma blocked ni araw sobrang talino nila guys pati sms binablocked na nila
same huhu tu200 sad life
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 2K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
Kousei Arima-kun

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,604
Total visitors
3,842

Forum statistics

Threads
2,319,157
Posts
29,199,122
Members
1,180,219
Latest member
skyelar0803
Back
Top