🔒 Closed GPPLTE PRO QUESTION PO

Status
Not open for further replies.
Hello po. GPPLTE user po ako. Binili ko po tong phone sa shoppee and naka install na ang GPPLTE and sim sa loob. Ngayon po gusto kong baguhin ang sim neto na globe to smart. Paglagay po ng smart no signal po or searching siya. Pero pag globe po ulit yung ilalagay ko, meron naman signal.
IOS 12.1 nga pala po to.
Galing po sa US pagcheck ko.
Paano po ang gagawin ko dito? Patuoog naman po thank you.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 342
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
FrancineSwift

Trending Topics

Online now

Members online
1,237
Guests online
3,377
Total visitors
4,614

Forum statistics

Threads
2,320,352
Posts
29,205,654
Members
1,179,781
Latest member
sunrakuph
Back
Top