❓ Help Totoo ba?

Status
Not open for further replies.
Yes boss medyu mahihirapan ka, yung mga ibang employer kasi takot lang na meron maganap na desgrasya specially sa mga trabaho kagaya nang construction works etc... Pero kung pang opisina lang naman walang problema, my nakita nga ako sa CNN special child meron regular na trabaho.
 
Yes boss medyu mahihirapan ka, yung mga ibang employer kasi takot lang na meron maganap na desgrasya specially sa mga trabaho kagaya nang construction works etc... Pero kung pang opisina lang naman walang problema, my nakita nga ako sa CNN special child meron regular na trabaho.
Hay salamat.. nakakagaan ng loob yang mga sinabi mo
 
Mahilig kaba sa seamen?
Opo ayun po talaga pangarap ko kaso nag ABM ako ngayung SHS.Kasi 4 lang Ang nag enroll ng GAS, sa pang apat na araw ng enrollan Kaya pinalipat nalang kami nang mga teacher sa ABM kasi ayun daw Ang pinakamalapit na strand sa pagiging "seamen" maliban sa stem ayoko namang mag stem STEM kasi Hindi Naman ako katalinuhan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 256
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Pucker69

Trending Topics

Online now

Members online
989
Guests online
2,171
Total visitors
3,160

Forum statistics

Threads
2,319,528
Posts
29,200,897
Members
1,179,604
Latest member
Jambo_Linge
Back
Top