🔒 Closed smart cybercrime act in 2012 îllégâl activity or bypassing

Status
Not open for further replies.

ThePirateBay

Forum Guru
iba na sagot ng mga agent ng smart tumawag ako kanina kasi almost 1 week na di nakakapag text ang sun ko eto sagot nila.

agent said lumabag daw ako sa promo ko upon checking daw ng support nila di na daw nila ibabalik ang text & data ko at lumabag ako sa cybercrime law act 2012 ni smart.

grabe higpit na ni sun porket naabot na nila sales sa promo nila kaya bye bye na 😢

kaya imbis na mag file sila ng case against me. ibablock nalang nila data at text ko. so another buy naman ng simcard dagdag naman kita ng smart. what an idiot.
 
bili ka na lang bago sim.. sakin dalawang sim palitan lang every 3 hours nakaka 16 gb ako sa dalawang sim a day hnd naman na block...personal account gamit ko centos script
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 585
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Rexzero

Trending Topics

Online now

Members online
554
Guests online
1,767
Total visitors
2,321

Forum statistics

Threads
2,319,477
Posts
29,200,577
Members
1,180,506
Latest member
hohohooo
Back
Top