❓ Help Need help about .ovpn config using TU Promo

Status
Not open for further replies.

G-Teke

Forum Veteran
Hello, papatulong lang ako mga sir about sa sarili kong .ovpn config. Hindi ko kasi mapagana, puro stat 403 ang balik sa akin ng squid proxy. Kahit yung mismong host na ang gamitin kong proxy, stat 403 pa rin.


Bago lang ako dito sa mundo ng ovpn kaya wala pa ako masyadong alam kaya sana may makatulong sa akin.

Ito yung config ko, pakitignan nalang po kung may mali at pakitama nalang po ako.
TIA

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 331
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
G-Teke

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,284
Total visitors
3,510

Forum statistics

Threads
2,320,508
Posts
29,206,661
Members
1,179,930
Latest member
Tesaluna0101
Back
Top