🔒 Closed Enough ba ang converge sa 5 users na di natatraffic internet?

Status
Not open for further replies.

K i l l u a

Honorary Poster
Help mga boss, PLDT user kami pero dahil sagad na sagad sa bwiset na services nila, pahelp naman, is it right to change sa converge fiber x
 
hindi rin sa lahat ng area good ang converge pero pwede naman try ts yun nga lang di ko masasabing wala namang mawawala 😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 415
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kevv

Trending Topics

Online now

Members online
1,472
Guests online
3,372
Total visitors
4,844

Forum statistics

Threads
2,320,773
Posts
29,207,928
Members
1,180,184
Latest member
ejm
Back
Top