visit ko ngabasahin nio rin po yun thread ko about blocking hehe medyo maswerte tayo subaybayan nio rin yun mga update ko haha
Pa visitbasahin nio rin po yun thread ko about blocking hehe medyo maswerte tayo subaybayan nio rin yun mga update ko haha

hahahah. yeah ! naranasan ko yan HAHAHA, dun nga na 1st block yung itong sim na gamit ko eh, .. baliw na talaga si SUNNa block ako kanina nung tulog ko pero nakapatay yung modem? HAHAHAHA
nagana pa po pangalawa ko na din kaninana block ako kanina after downloading 4gb files haha try ko ulit mamaya if ma unblock. btw sir nagana pa rin ba upgraded sim ngayon? tagal ko nang di nag unblock e
