🔒 Closed Nababaliw si SUN :D

Status
Not open for further replies.

RyzenV

⚜️
613293

Hahah yung na block na ako ni SUN pero nakaka connect pa rin sa internet (FB lang )? pero sa VPN ayaw na nyare sun? naka handa na nga ulet yung UPGRADED SIM ko eh..


*ito pala yung SUN SIM ko na binlock rin pero huli na bago nawalan ng DATA :D
 
basahin nio rin po yun thread ko about blocking hehe medyo maswerte tayo subaybayan nio rin yun mga update ko haha
 
na block ako kanina after downloading 4gb files haha try ko ulit mamaya if ma unblock. btw sir nagana pa rin ba upgraded sim ngayon? tagal ko nang di nag unblock e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 791
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Funyarinpa

Trending Topics

Online now

Members online
554
Guests online
1,767
Total visitors
2,321

Forum statistics

Threads
2,319,477
Posts
29,200,577
Members
1,180,506
Latest member
hohohooo
Back
Top