❓ Help TNT new sim

Status
Not open for further replies.

aewrin

Elite
Bakit po kaya hindi ako makapag mobile data sa TNT? Kakabili ko lang po kasi ng sim na 'to. Pahelp naman po if ever na alam nyo yung solution for this kind of situation.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 563
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Kyklops

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,284
Total visitors
3,510

Forum statistics

Threads
2,320,508
Posts
29,206,661
Members
1,179,930
Latest member
Tesaluna0101
Back
Top