kainis na block ako kay sun

Status
Not open for further replies.
kainis si sun ngayon block ako sa tu50 promo kahit na nakaka 6gig palang ako 4 days palang sim ko mababalik pa kaya to tumawag ako sa hotline sabe 12hours daw babalik ang 4g connection ko totoo kaya yun ano sa tingin nyo mga ser kaya balik muna ako tuloy kay tnt...
ang kapal ng mukha mo mainis buti lang yan sayo haha :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
544
Guests online
1,949
Total visitors
2,493

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,884
Members
1,180,603
Latest member
stevenko794
Back
Top