🔒 Closed Sun blocking

Status
Not open for further replies.

imation01

Enthusiast
Hello po nakaranas po ako na block yung sim q 5 times withing 24 hrs.. Matapos q xa ma roam on off.. Pa ulit2x anu po prob neto?
 
Na block na ba once ang sim mo at binuhay mo lang ulit? Kung oo, normal na lang yan dahil recorded na ung sim mo. Sabi nila wala na daw gamot dyan. I suggest na bumili ka na lng bago
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 510
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Sej-Shin-

Trending Topics

Online now

Members online
598
Guests online
1,749
Total visitors
2,347

Forum statistics

Threads
2,319,480
Posts
29,200,587
Members
1,180,511
Latest member
Adrian Colambo
Back
Top