🔒 Closed 24 hrs rotation ng data usage

Status
Not open for further replies.

Mickz_XVIII

Honorary Poster
Mga sir, I'm confused about sa 2gb per day limit ng paggamit ng data.

Paano po ba ang basehan ng pag reset non?

Kunyari, nag start ako gumamit 7:30pm then dapat po ba hanggang 7:30pm kinabukasan maka 2gb lang ako or kapag patak ng 12:00am, back to zero data usage na yon?
 
Trivia, wala pong 12AM at 12PM

ang tama ay 12 midnight (MN) at 12 noon (NN)


12 MN lagi ang reset...

so from 12 MN up to 12 MN of the next day, dapat dun yung ma consume mo na limit


(Y) Para sa kaalaman natin lahat, Sana all ganito mag correct. Hindi nakakasakit ng damdamin </3 awtttttss.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 571
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
zaii

Trending Topics

Online now

Members online
1,227
Guests online
2,367
Total visitors
3,594

Forum statistics

Threads
2,320,519
Posts
29,206,725
Members
1,179,945
Latest member
eyfhvfdsssfH
Back
Top