🔒 Closed NO LOAD PASOK

Status
Not open for further replies.
Maraming salamat boss working siya sa modem namin. Naputulan po kami kanina ni globe and medyo matatagalan ulit para maka pagrenew ihh tapos nakita ko tong post mo sa comp shop edi dinowload ko agad kaya umuwi na ako sa bahay tinry ko and thank god working sya. Maraming salamat boss working sya sa globe btw hindi yung default sim gamit ko sa modem ang gamit ko po ay sim ko sa phone. Salamat po talagaaa
 

Attachments

  • Untitled.png
    Untitled.png
    79.2 KB · Views: 25
Maraming salamat boss working siya sa modem namin. Naputulan po kami kanina ni globe and medyo matatagalan ulit para maka pagrenew ihh tapos nakita ko tong post mo sa comp shop edi dinowload ko agad kaya umuwi na ako sa bahay tinry ko and thank god working sya. Maraming salamat boss working sya sa globe btw hindi yung default sim gamit ko sa modem ang gamit ko po ay sim ko sa phone. Salamat po talagaaa
wow paps congrats globe tlga yan? haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 3K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Aria Mae

Online now

Members online
1,098
Guests online
1,514
Total visitors
2,612

Forum statistics

Threads
2,316,085
Posts
29,185,367
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top