blackbalak2
Journeyman
Nag force stop sakin paps ayaw magbukas samsung note2 gamit ko
akin di naman samsung s4Nag force stop sakin paps ayaw magbukas samsung note2 gamit ko
Sa palagay mo bakit force stop sakin yan at sayo hindi? Namimili ba sya ng phone version?akin di naman samsung s4
Thanks paps
Welcome mga kakosa

di ata gusto ng phone mo di nya kursanadaSa palagay mo bakit force stop sakin yan at sayo hindi? Namimili ba sya ng phone version?
