🔒 Closed iPhone 5s GPP won't work anymore after reboot

Status
Not open for further replies.

Drew3

Honorary Poster
Ma'am/sir pwede patulong po kung paano papaganahin uli yung GPP ng 5s ko. Newbie po ako sa GPP. Bigla lang syang nag activation pagreebot ko, tapos naging invalid sim na yung nakasalpak na sim. Yung Gpp ata ay di na gumagana. May solution pa ba na mapagana ito?
 
Ma'am/sir pwede patulong po kung paano papaganahin uli yung GPP ng 5s ko. Newbie po ako sa GPP. Bigla lang syang nag activation pagreebot ko, tapos naging invalid sim na yung nakasalpak na sim. Yung Gpp ata ay di na gumagana. May solution pa ba na mapagana ito?
Replace gpp, kapag invalid sim na lang lumalabas sa status bar mo.
 
Guys pa tolong rim need ko rin mag open line pag rebnot ng phone ko di na siya mag read ng sim
 

Attachments

  • IMG20190520084035.jpg
    IMG20190520084035.jpg
    59 KB · Views: 9
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Greatambot

Trending Topics

Online now

Members online
1,078
Guests online
1,706
Total visitors
2,784

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top