🔒 Closed Asan na ung discussion kagabi sa sun no load ung walang payload ovpn set up!

Status
Not open for further replies.
may nag reply din sa comment kagabi na working din daw sa pc app ni openvpn..
ung mareport neam sgurado nagwarning sya sa poster baka un.na susi tlaga meron nag post ng Ss na logs ng 936 na "initialization complete" ang prob kung anong script ang ginamit at kung anong OS
 
ung mareport neam sgurado nagwarning sya sa poster baka un.na susi tlaga meron nag post ng Ss na logs ng 936 na "initialization complete" ang prob kung anong script ang ginamit at kung anong OS
baka nga..hehe hayaan muna natin sila lalabas din yan haha :ROFLMAO:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
rendezvous17

Online now

Members online
1,381
Guests online
3,930
Total visitors
5,311

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top