❓ Help Smart LTE upgrade blocked and can't text

Status
Not open for further replies.
ang gulo nung title ng thread sa laman ng sinasabi.

based on the title, akala ko ay hindi makatext nung nag upgrade, then nung binasa ko ang nilalaman ay hindi na makatext kaya gusto nya mag upgrade...

alin dito talaga TS?

Pano maging established ulit ?

maging active ka lang ulit, at least 5 posts per month yata para ma retain ang pagiging established
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 706
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
allanramos0765

Trending Topics

Online now

Members online
1,286
Guests online
1,976
Total visitors
3,262

Forum statistics

Threads
2,315,961
Posts
29,184,852
Members
1,182,770
Latest member
Nick Santos
Back
Top