❓ Help Help po kung tama gunawa ko sa sun unblocking lte, please po pansinin nyo , sensya po

Status
Not open for further replies.

MrsYokoyama

Enthusiast
Una po nav get code ako
Tas nilagay ko yung lte sim sa keypad sim
Nag antay po ako 15mins.walang nangyari

May nabasa po ako na dapat sa LTE din nilagay yung sim

Help po mababago ko pa po ba yun eh nalipat na po yung sim ko na yun sa smart or need ko po ng bagong Sim na LTE same procedure? Sana po mapansin nyo ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 283
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Alai11

Trending Topics

Online now

Members online
1,270
Guests online
1,980
Total visitors
3,250

Forum statistics

Threads
2,315,971
Posts
29,184,893
Members
1,182,773
Latest member
AliPaPai
Back
Top