❓ Help Pa help mga paps LTE UPGRADED SIM

Status
Not open for further replies.

footztepz005

Honorary Poster
Mga Pas Please pa help po.. Na block po sim ko., Tapos Bumili ako ng LTE UPGRADED SIM, Yung step lahat sinunod ko, tapos Restart Phone, tapos naghintay ako ng 15 minutes at hindi nag ng Na Upgrade na sim ko., at walang nangyari.., Pa help po please...
 
Sa akin kasi ginagawa ko pag nainput ko na yung code, restart wait mga 5-10mins. Open data, Oks na yun. Hindi ko na hinihintay yung text. Haha Hindi naman kasi kasama sa step na ilagay sa Keypad na CP. LOL Basta ganiyan lang ginagawa ko oks na, ilang upgrade na nagagawa ko sa sim ko. Haha
 
Sa akin kasi ginagawa ko pag nainput ko na yung code, restart wait mga 5-10mins. Open data, Oks na yun. Hindi ko na hinihintay yung text. Haha Hindi naman kasi kasama sa step na ilagay sa Keypad na CP. LOL Basta ganiyan lang ginagawa ko oks na, ilang upgrade na nagagawa ko sa sim ko. Haha
Ayun nga po hindi ko po kasi alam hirap po kasi akong ilipat ang sim ko gawa ng ios
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 750
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Alai11

Trending Topics

Online now

Members online
1,125
Guests online
3,016
Total visitors
4,141

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top