🔒 Closed AMD ATHLON ll X2 245 CPU

Status
Not open for further replies.

Erzie

Elite
Hello Guys bali sa Cpu kopo nag install ako ng ROS tapos Laggy siya At ang vcard kopo ay nvidia geforce 7025 nvidia nforce 630a

4GB DDR3 ram din po lag po siya

Help naman po pano mapa smooth itong rules of survival pc sa pc set ko

Makakatulong poba pag bumili ako ng video card para maging smooth yung ROS ko or kahit bumili po ako ng video card useless padin at lag padin?

Video card lang poba kelangan para maging smooth?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 293
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
30DECEMBER1990

Trending Topics

Online now

Members online
612
Guests online
1,986
Total visitors
2,598

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top