🔒 Closed SUN CTC50 - 20mb/day chat nalang. hindi na unli chat :woah:

Status
Not open for further replies.
so bumili po ako ng sim ngayon(kasi na block yung dati kong sim(dahil sa experimento gamit ang TU50 na promo)). after kong bumili, inactivate ko muna yung sim then nagpa direct load ako ng CTC50, tapos nagulat ako sa message ng SUN, limited nalang ang chat ng CTC50 to 20MB/ day, hindi na all-day-chat.
dahil po ba to sa update? or sim ko lang ang nagloloko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 463
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Trishkelly

Trending Topics

Online now

Members online
717
Guests online
2,063
Total visitors
2,780

Forum statistics

Threads
2,319,494
Posts
29,200,663
Members
1,180,532
Latest member
tokwatkahoy
Back
Top