🔒 Closed Mga Ka'ToTalk

Status
Not open for further replies.
naka 27 lang ako siguro 30minutes din ako nag lage sa totalk
Hindi naman talaga kailangan magbabad sa TuTok., after nyo makuha Rewarded Ad, pahinga na kayo ng 1hr, after ng 1hr click ulit kahit 10ads lang kapag lumitaw ulit si Rewarded Ad, same procedure lang ulit hehe.. explore lang mga kaTuTol
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 814
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
rhas031

Online now

Members online
1,485
Guests online
3,369
Total visitors
4,854

Forum statistics

Threads
2,320,741
Posts
29,207,780
Members
1,180,152
Latest member
NaughtySanta4545
Back
Top