🔒 Closed Ako lang ba di maka connect? TU50

Status
Not open for further replies.

Krampus Jones

Enthusiast
Nakakaconnect pako nung 5:00, pero bigla nawala ng mga 5:30. I mean, di siya blocked kasi nakakapasok pa ko sa facebook kasi may free fb pa yung sim ko, may data pa siya. Di na ako makaconmect sa mga ehi dito. Palawan Area.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 473
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Nontikweed

Trending Topics

Online now

Members online
598
Guests online
1,749
Total visitors
2,347

Forum statistics

Threads
2,319,480
Posts
29,200,587
Members
1,180,511
Latest member
Adrian Colambo
Back
Top