❓ Help Gowatch

Status
Not open for further replies.

keepher

Enthusiast
hi mga ka phc.
ask ko lang, pag na expire ba ung promo ko, for ex. gs50 tapos dipa ubos ung gowatch ko, ma e-expire din ba? o, pag nag paload ulit ako ng gs50 madadag-dag ung natitang gowatch ko sa bagong gs50 ko?.

first time ko po mag mag register sa gs50 kasi lagi ko gamit ung GOTSCOMBOKEA37 at GOSURFBE34 kaya diko alam.

un lang po. TIA sa makaka sagot..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 456
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
keepher

Online now

Members online
1,357
Guests online
2,421
Total visitors
3,778

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top