🔒 Closed Oppo R7 lite (Black Screen of Death)??

Status
Not open for further replies.

Azaleamonteverde

Honorary Poster
Hello mga ka PHC, pa help naman. Oppo r7 lite phone ko. Bigla nalang nag black screen pero nag a-alarm pa. Tapos fully functional yung touch niya. Kasi na snooze ko yung alarm nya kapag tinouch ko yung screen. Na dedetect din naman sya ng pc.

Pano kaya ito? Sayang naman kasi mga files ko dun.
TIA sa makakasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 654
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
killer brrrrr

Trending Topics

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,737
Total visitors
3,863

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top